Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Tại sao sàn xi măng mài bóng đang thay cho gạch lát truyền thống?

Ngày nay, sàn xi măng mài bóng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Đặc biệt là với các công trình nhà xưởng, showroom, nhà kho, trung tâm triển lãm,... thay thế cho các loại sàn truyền thống bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội.
Tại sao sàn xi măng mài bóng đang thay cho gạch lát truyền thống?

Sàn xi măng mài có thể tận dụng được mặt sàn hiện tại hoặc dựa trên khối xi măng mới. Nó có thể được làm từ các vật liệu khác nhau như sỏi, đá và các nguyên liệu khác pha trộn lại với nhau. Cuối cùng tạo ra sản phẩm sàn xi măng theo từng cấp độ khác nhau nhờ vào quá trình mài và đánh bóng.

Ưu điểm tuyệt vời của loại sàn này là các cốt liệu tạo nên sàn khi mài được lộ ra những chi tiết tự nhiên đẹp hút hồn. Hơn hết sàn xi măng mài bóng không bám bụi bẩn nhiều mà còn rất dễ lau chùi, vệ sinh. Nhất là sàn không bị trơn trượt trong khi sử dụng. Các hóa chất thường dùng trong mài và đánh bóng không gây hại hay ảnh hưởng đến con người và cả môi trường. Mà nó còn giúp sàn trở nên rắn chắc, bền bỉ.

Sàn xi măng mài cũng như bê tông trang trí như một nét độc đáo trong thi công xây dựng. Nó tạo nên nét cá tính vốn có của người sử dụng. Sàn xi măng đánh bóng với những đặc điểm tuyệt vời của nó rất thích hợp cho các tầng hầm để xe trong các khu trung tâm thương mại, chung cư…
Tại sao sàn xi măng mài bóng đang thay cho gạch lát truyền thống?


Sàn xi măng mài bóng được đánh giá cao bởi các tiêu chí liên quan đến tính thẩm mỹ, độ bền cũng như sự tiện dụng. Đây là sản phẩm tuyệt vời nhất để thay thế sản phẩm loại nền truyền thống. Sàn xi măng mài mang đến phong cách và tạo sinh khí mới mẻ cho không gian nơi sống và làm việc của bạn.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét