Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Sự phát triển của thị trường đánh bóng nền nhà bê tông

Đánh bóng nền nhà mang đến cho người sử dụng nhiều lợi thế ưu việt, chính vì thế nó đã và đang là lựa chọn ưu tiên hiện nay. Và hơn hết những hiểu biết về đánh bóng sàn bê tông sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho công trình của bạn. Đánh bóng sàn bê tông có những ưu điểm vượt trội bao gồm.

Tính thẩm mỹ 

Yếu tố thẩm mỹ của sàn bê tông đánh bóng là sự cải thiện nét đẹp thẩm mỹ so với các loại bê tông truyền thống. Đánh bóng sàn bê tông ngày ngay không đơn thuần là chiếc sàn xám đơn độc mà nó còn có vân tự nhiên, màu sắc sống động như bất kì loại sàn nào. Tuy nhiên sàn bê tông lại có giá thành rẻ hơn nhiều, thậm chí độ bền cũng có phần vượt mặt.


Mặt nền liền mạch sáng bóng mang đến sức hút cao

Trải qua thời gian dài phát triển, những khối bê tông đã có biện pháp xử lý mới nhờ vào việc đánh bóng. Nhờ đó chúng trở nên dày đặc và bóng láng. Dù chịu nhiều tác động từ con người, đồ dùng nội thất hàng ngày nhưng sàn vẫn bền màu. Gần như sàn bê tông đánh bóng giữ được màu sắc của nó sau thời gian dài, tuy nhiên cần bảo trì sàn giữ độ bóng sáng bền màu. Hơn thế nữa, sàn bê tông đánh bóng còn có độ phản xạ và chiếu sáng ánh sáng nhất định với môi trường xung quanh. Nhờ đó tăng ánh sáng và giảm chi phí năng lượng cũng như thẩm mỹ.

Độ bền 

Ưu điểm thứ ba của đánh bóng nền nhà bê tông chính là độ bền. Một không gian sàn bê tông đẹp, lung linh đồng nghĩa với đẳng cấp của chủ nhà. Các đôi giày cao gót của các quý bà thường xuyên gây “tổn thương” cho sàn nay đã không còn là vấn đề từ khi có sàn bê tông đánh bóng.  Nhưng may thay đánh bóng sàn bê tông lại rất khó trầy xước. Trải qua thời gian, những khối bê tông đã được xử lý với Lithium Silicate sẽ trở nên dày đặc và bóng láng. Càng dùng, càng lau chùi, bề mặt bê-tông thay vì càng mòn lại càng tự trở nên bóng láng hơn. Mặt đánh bóng sàn bê tông tạo cảm giác có độ bóng như vĩnh cửu.

Ứng dụng của đánh bóng sàn bê tông ngoài trời

Đánh bóng sàn bê tông  được dùng trong các văn phòng, công trình công cộng, sàn bể bơi ngoài trời, sàn khu tiểu cảnh ngoài trời, sàn khu vui chơi ngoài trời, sàn ban công, sàn sân thượng ….


Đặc tính của đánh bóng sàn bê tông hoàn toàn thân thiện với môi trường và có màu sắc độc đáo giống hệt đá tự nhiên. Nên khi sử dụng lát sàn gỗ ngoài trời sân vườn vừa mang lại vẻ đẹp thiên nhiên. Tạo nên một thể thống nhất làm đẹp cho không gian sân vườn.
Đánh bóng sàn bê tông không bị mục nát làm hòa tan trong môi trường nước. Do dó cũng không  ảnh hưởng đến con người khi nuốt hay uống phải. Bên cạnh đó, nhờ ưu điểm không cong vênh mục nát nên sàn được ứng dụng rộng rãi trong lát sàn bể bơi.
Ngoài ra, đánh bóng nền nhà còn đem đến tính thẩm mỹ cho không gian bể bơi với sự đa dạng về màu sắc. Bởi vậy, đánh bóng sàn bê tông ngoài trời đáp ứng đầy đủ, đa dạng kiểu cách thiết kế sân vườn bể bơi hiện đại ngày nay.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét