Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Chuyên đánh bóng sàn nhà xưởng

Với những ưu điểm vượt trội của đánh bóng sàn nhà xưởng, hiện nay nó đang là lựa chọn ưu tiên số một cho nhiều công trình thi công khác nhau. Cụ thể như các công trình nền tầng hầm để xe, trung tâm thương mại, nhà kho, nhà xưởng…
Chuyên đánh bóng sàn nhà xưởng

Ưu điểm của đánh bóng sàn

Sàn bê tông mài và đánh bóng có độ cứng cực cao. Đặc biệt hơn nó còn chịu mài mòn tốt, không trơn trượt. Thời gian sử dụng của loại sàn này cũng dài hạn. Vì thế thích hợp sử dụng cho các nhà để xe, phân xưởng. Dựa vào trong quá trình đánh bóng sàn bê tông song song với việc phun hóa chất tăng cứng làm cho sàn bê tông bền đẹp hơn.

Chi phí thi công đánh bóng sàn nhà xưởng thấp (70.000/m2). Thời gian thi công nhanh, không tạo ra bất cứ mùi hôi khó chịu, chất thải độc hại trong suốt quá trình thi công.

Tiết kiệm một phần không nhỏ chi phí bảo trì và sửa chữa: sàn bê tông được đánh bóng hoàn thiện phải đảm bảo đạt được độ bền, bóng, không bám bụi nên dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Nhất là không phải bảo trì thường xuyên nên giúp tiết kiệm phần lớn chi phí.

Sàn bê tông mài bóng có độ bóng và phản xạ ánh sáng cao. Vì thế nó giúp tiết kiệm được chi phí chiếu sáng.
Chuyên đánh bóng sàn nhà xưởng

Không sử dụng các hóa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người cũng như ảnh hưởng xấu đến môi trường.

Đánh bóng sàn được ứng dụng trong nhà kho, tầng hầm để xe, phân xưởng. Bên cạnh đó nó còn được sử dụng phổ biến ở khách sạn, trung tâm thương mại, nhà ở, văn phòng. Bởi tính thẩm mỹ, bền đẹp, phản quang đặc biệt của loại sàn này. Bê tông mài đi kèm với bê tông trang trí chính là một giải pháp tuyệt vời nhất cho hàng loạt các công trình.

(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét