Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Danh sách các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông

Sàn bê tông có thể không quá đẹp hay lung linh như các loại sàn đá hoa cương, đá granite hay đá đá marble nhưng nó được xem là biện pháp tuyệt vời để làm đẹp và bảo vệ các công trình doanh nghiệp, kho chứa hàng, xưởng sản xuất,... Đánh bóng sàn bê tông sẽ giúp cho bề mặt sàn được sáng bóng, bằng phẳng mà nó còn giúp khắc phục những vấn của mặt sàn như trầy, xước, nứt. Tiên quyết trong quá trình đánh bóng sàn bê tông không chỉ có các loại máy chà sàn chuyên dụng, mà còn có các loại hóa chất riêng để đánh bóng sàn bê tông. Hiện nay, các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông được sử dụng phổ biến trên thị trường có thể kể đến.
Radiant
Radiant là một trong số những loại hóa chất chuyên dùng khi đánh bóng sàn bê tông. Nó giúp tăng độ cứng độ bền cho bề mặt sàn bê tông nhờ các thành phần chính như Acrylic polime và Poly ethylene Wax. Hóa chất Radiant được sử dụng phổ biến trong đánh bóng sàn bê tông bởi nó có khả năng thẩm thấu, tăng kết dính bề mặt sàn, tăng độ đàn hồi cũng như chống phá vỡ liên kết và chịu nhiệt tốt. Vì thế nó sẽ giúp khôi phục độ cứng cho sàn đồng thời nâng cao khả năng chịu lực, chịu mài mòn của sàn.
Danh sách các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông

Diamond
Đây là loại hóa chất thường được sử dụng để phủ bóng sàn bê tông và đồng thời giúp sàn bê tông tăng độ cứng. Diamond với các thành phần chính là hợp chất Polime gốc hidrocacbon vì thế nó có khả năng tăng độ tính dính, độ bóng với bề mặt sàn cũng như khôi phục và tăng cứng cho sàn. Nhờ đó bảo vệ bề mặt sàn được phủ một cách toàn diện nhất và giúp bề mặt sàn sáng bóng. Loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông này giúp cho bề mặt sàn bê tông không bị ố vàng mà còn luôn sáng bóng trong thời gian dài.
Beton Hardener K35
Hóa chất beton hardener k35 thường được sử dụng với công dụng tăng độ cứng cho bề mặt sàn bê tông dựa trên công nghệ thẩm thấu Lithium tối tân. Do đó khi bề mặt sàn bê tông đánh bóng được phủ hóa chất này sẽ xảy ra phản ứng thẩm thấu để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
Beton Skudo
Beton Skudo là loại hóa chất thường được sử dụng trong đánh bóng sàn bê tông để tăng khả năng ngăn cản triệt để các nguồn gây thấm như: nước, dầu mỡ. Từ đó giúp chống thấm cho bề mặt sàn bê tông cũng như ngăn ngừa tình trạng đổi màu.
Danh sách các loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông
Beton Shield Plus
Loại hóa chất Beton Shield Plus thường được sử dụng để tăng độ bóng cho bề mặt sàn bê tông và đồng thời có tác dụng tăng khả năng chống thấm cao.
Beton Color Dye
Beton Color Dye là hóa chất chuyên dụng để nhuộm màu cho sàn bê tông và giữ độ bền màu. Do đó khi phủ hóa chất này lên mặt sàn, nó sẽ có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong để tạo màu cho sàn.
Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hóa chất đánh bóng sàn bê tông khác nhau được sử dụng nhưng không phải loại nào cũng tốt. Do đó nếu bạn đang băn khoăn không biết loại nào thì tốt nhất hãy cân nhắc tham khảo  tốt thì có thể tham khảo, lựa chọn một trong số 7 loại hóa chất trên.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét