Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Bê tông mài và đánh bóng - Những điểm bạn cần biết

Hiện nay sàn gạch hay sàn gỗ đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên việc sử dụng sàn bê tông mài và đánh bóng cũng đang dần trở thành xu hướng thông dụng nhất hiện nay.

Những điểm nổi bật của sàn bê tông đánh bóng

  • Sàn nhà bê tông đánh bóng bền bỉ rất cao.
  • Thân thiện, an toàn với môi trường
  • Bảo trì đơn giản, nhanh chóng
Bê tông mài và đánh bóng - Những điểm bạn cần biết
  • Bền bỉ theo thời gian, có thể là mãi mãi nếu chăm sóc đúng cách.
  • Nhiều lựa chọn về màu sắc và thiết kế
  • Dễ vệ sinh, lau chùi bụi bẩn khi bị bám vào

Những lưu ý khi đánh bóng sàn bê tông

Bê tông mài và đánh bóng được coi là là biện pháp sử dụng mặt sàn tân tiến nhất. Đồng thời đây được đánh giá là một trong những các nguyên liệu cuối cùng. Nhờ có các cải tiến trong vật tư thiết bị và kỹ thuật đánh bóng bề mặt sàn bê tông đã có bước phát triển vượt bật.
Dù là sàn bê tông mới hay cũ, sau khi hoàn thành bóng và phủ hóa chất phủ bề mặt sàn bê tông trở nên đẹp bóng sáng. Yếu tố bền & hiệu suất của sàn bê tông đánh bóng đã quá quen thuộc với các nhà bán lẻ, kho hàng, văn phòng, nhà xưởng,... thay thế cho đá granit, hay sàn gỗ.
Bê tông mài và đánh bóng - Những điểm bạn cần biết

Đánh bóng sàn bê tông là 1 quá trình bao gồm nhiều bước. Do đó các chủ đầu tư có thể lựa chọn mức độ bóng sáng từ thấp đến cao để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Tính linh hoạt này cho phép sàn bê tông đánh bóng chính là loại vật liệu sàn lý tưởng. Nó được ứng dụng rộng rài trong các nhà đầu tư lớn, các ông chủ doanh nghiệp. Ngay cả các gia chủ nhà cũng đang dần ứng dụng loại sàn bày.
Chúng tôi, đội thi công bêtông mài và đánh bóng chuyên nghiệp, tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ thuật thi công có tay nghề chúng tôi tự tin sẽ làm quý khách hài lòng tuyệt đối. Mọi nhu cầu của khách hàng luôn được áp ứng trên mức mong đợi.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét