Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2018

Xu hướng đánh bóng sàn bê tông nhà ở mới nhất

Năm 2018 được xem là năm dành cho sự lên ngôi và phát triển của xu hướng mới trong xây dựng. Đó chính là công nghệ đánh bóng sàn bê tông nhà ở. Công nghệ này đã và đang được áp dụng trong các công trình xây dựng, trong thiết kế nội thất thông qua việc làm đẹp cho sàn bê tông thông thường. Đây là xu hướng đề cao phong cách cá nhân, thể hiện cá tính của người dùng.

Điểm cộng về kết cấu

Xu hướng đánh bóng sàn bê tông nhà ở mới nhất

Từ những sự thay đổi sâu bên trong sàn bê tông đánh bóng sẽ làm bạn vô cùng bất ngờ. Bởi đây được xem là bước cải tiến vượt trội hơn rất nhiều so với những loại sàn được sử dụng trong thi công như sàn gỗ, sàn gạch hay sàn đá. Đặc biệt khi thi công đánh bóng nền bê tông giúp tạo độ cứng cao cho bề mặt sàn. Nhờ đó sàn có thể chịu áp lực sức nặng lên đến 50% so với các loại sàn bê tông thông thường. Thời gian thi công đánh bóng sàn bê tông mất ít thời gian. Không chỉ thế tuổi thọ cũng như tỷ lệ lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng cực thấp. Đánh bóng sàn bê tông nhà ở không chỉ giúp tuổi thọ nền cao mà cực kì dễ dàng trong vệ sinh, bảo dưỡng.

Xu hướng tối giản lên ngôi

Xu hướng đánh bóng sàn bê tông nhà ở mới nhất

Đối với sàn bê tông có màu sắc đơn giản với thủ thuật thi công vô cùng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đủ vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình. Hơn hết, khi thi công loại sàn này, bạn đều có thể dễ dàng phối với các sản phẩm nội thất tạo nên một không gian đẹp như ý. Việc kết hợp những màu sắc đơn giản nhưng ấm áp dựa trên sở thích cá nhân của mỗi người sẽ làm không gian sống và làm việc của bạn thêm phần hoàn hảo. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện được xu hướng cá nhân của chính người chủ thi công. Và  đánh bóng sàn bê tông nhà ở đang dần trở thành một phong cách xây dựng chiếm thế thượng phong trong năm 2018. Đồng thời phong cách đơn giản này còn mang tới sự sang trọng, cá tính riêng mỗi người.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét