Thứ Ba, 1 tháng 1, 2019

Bê tông trang trí nghệ thuật là gì?

Bê tông trang trí hay còn gọi là bê tông nghệ thuật là một công nghệ tiên tiến hiện đại mà các nhà đầu tư và cả giới kiến trúc sư đang rất ưa chuộng. Đặc biệt là các công trình xây dựng trên thế giới. Còn ở Việt Nam nghệ thuật này đang dần nổi bật và phổ biến rộng rãi hơn. Nó trở nên thu hút như thế là vì chứa những đặc điểm không thể nào tốt hơn, đó là: Độc đáo – Sang trọng – Phong cách.
Bê tông trang trí nghệ thuật là gì?

Bê tông trang trí là gì?

Nền bê tông truyền thống có thể chỉ là khối xi măng đặc cứng màu xám tỉ nhạt, vô tri vô giác.  Nhưng với bê tông trang trí, thì mọi việc đã hoàn toàn thay đổi. Bê tông ngày nay có mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp không chỗ chê. Đó là còn chưa kể các hoa văn trang trí độc đáo như tôn lên nét cuốn hút cho sàn bê tông.  Tất cả sẽ tạo nên sự nổi bật và độc đáo riêng cho các sàn bê tông.
Sàn bê tông sau hoàn thành những bước tạo hình ban đầu, sau đó sẽ được tạo hình, tạo màu và thêm hoa văn để tạo nên những nét riêng cho sàn. Do đó bê tông trang trí đang được sử dụng ở mọi công trình, mọi loại thiết kế và cả trong những công trình xây dựng hàng ngày. Nó có thể là sàn nhà, đường dạo, sàn nhà xưởng, nhà kho, sân vườn, đường cho ô tô, trung tâm thương mại,… Thay thế cho cho sàn gỗ, sàn gạch, sàn bê tông cũ, gạch giả gỗ.
Sở hữu những ưu điểm nổi bật của bê tông mài và đánh bóng, các sản phẩm bê tông, nhất là bê tông trang trí tạo ra một phong cách riêng độc đáo cho mỗi công trình. Và nó đang ngày một thông dụng, ưu chuộng hơn những loại sàn khác.
Bê tông trang trí nghệ thuật là gì?

Tính năng nổi bật của sàn bê tông trang trí:

– Bền và độ chịu lực cực kỳ tốt
– Vẻ đẹp thẩm mỹ cao
– Màu sắc, hoa văn đẹp và rất phong phú, đa dạng của bê tông trang trí cho khách hàng lựa chọn
– Chống trơn trượt, thi công đơn giản, nhanh, an toàn
– Chi phí thấp, bảo dưỡng dễ dàng.


(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét