Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Dịch vụ sàn bóng siêu bền, siêu đẹp

Dịch vụ sàn bóng siêu bền, siêu đẹp là bước phát triển vượt bật của các công trình xây dựng. Hiện đây là công nghệ tối tân được sử dụng ở các nước phát triển. Gần đây công nghệ này cũng đã có mặt tại Việt Nam và đang được ứng dụng rộng rãi.

Khu vực thực hiện đánh bóng và mài sàn bê tông

Quy trình vệ sinh đánh bóng sàn bê tông bao gồm những bước căn bản. Tuy nhiên trước khi thực hiện bạn cần vệ sinh toàn bộ khu vực cần xử lý. Vệ sinh đánh bóng sàn bê tông triệt để đến từng góc, cạnh, ngõ, ngách…. Các khu vực thi công đánh bóng sàn bê tông có thể là:
1. Khu vực văn phòng: khu vực tiếp tân, lối vào, sảnh chính, hành lang, nhà vệ sinh, showroom,...
2. Khu vực sản xuất: nhà xưởng sản xuất, nhà kho, nhà vệ sinh nhân viên, phòng thí nghiệm. Các khu vực đặc biệt khác: phòng mẫu, đóng gói, khu vực căn-tin, bệnh viện.

Sàn bóng phù hợp với thị yếu người Việt Nam

Yếu tố phong thủy

Theo truyền thống người  Á Đông thì yếu tố phong thủy của nhà ở, văn phòng, nhà xưởng rất được chú ý. Bởi theo quan niệm của một số người nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng vượng và phát triển của sự nghiệp của công việc. Sàn bóng có nhiều màu sắc khác nhau có thể đáp ứng được màu sắc phong thủy mà gia chủ cần. Đồng thời còn làm tăng độ bền, sáng, đẹp của công trình.
Khi mà người phương đông chúng ra rất chú ý đến bầu không khí và cách trang trí. Nền bê tông sau đánh bóng tác dụng mở rộng không gian, đem lại sự độc đáo. Chính vì vậy cần lựa chọn đánh bóng nền bê tông phù hợp sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thích thú cho các vị khách khi bước đến.
Dịch vụ sàn bóng siêu bền, siêu đẹp

Độc đáo thiết kế

Sàn bê tông thường là nguyên khối to rắn cứng bởi thế giảm tối các vạch kết nối gây mất thẩm mỹ. Ngoài ra, nó còn cung cấp những thiết kế độc lạ cho công trình. Từ đó thể hiện cá tính và đẳng cấp của gia chủ. Bởi thế loại nền này là một lựa chọn thích hợp nhất. 
Hơn thế, nền bê tông thuận tiện với môi trường, dễ lau chùi, vệ sinh. Nếu như có vết bẩn nào bám lại thì rất dễ dàng loại bỏ chúng một cách nhanh chóng nhất có thể. Khi dùng sàn bóng còn có tác dụng giúp phản xạ ánh sáng tốt hơn. Làm tăng độ sáng cho căn phòng tiết kiệm được chi phí chiếu sáng không cần thiết.

(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét