Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Mài sàn, đánh bóng bê tông đẹp - Đậm chất phong cách xây dựng mới

Trước đây, nhiều người nghĩ rằng bê tông là những khối to đùng, chẳng có cảm xúc và cũng chẳng thẩm mỹ tí nào đẹp. Nhưng giờ đây, suy nghĩ này đã chẳng còn nữa. Bê tông đẹp và thẩm mỹ, nó mang đậm phong cách xây dựng mới.

Làm nhẵn bề mặt sàn bê tông

Làm nhẵn bề mặt sàn bê tông kết hợp với chống thấm nước. Việc làm này còn có tác dụng làm kín bề mặt bê tông. Để tạo thành một khối rắn chắc, không bị rỗ như khối bê tông thông thường.
Mài sàn, đánh bóng bê tông đẹp - Đậm chất phong cách xây dựng mới

Tăng độ cứng

Bê tông mài và đánh bóng có tác dụng tăng độ cứng cho mặt sàn bê tông. Nó có thể tăng độ cứng của bê tông lên đến 50% so với những khối bê tông chưa qua xử lý. Khi đó bề mặt sàn bê tông cứng chắc hơn. Đồng thời có tác dụng ngăn giảm thiểu tối đa sự trầy xước trong thời gian sử dụng sàn bê tông đẹp.

Chống hình thành bụi bẩn

Sàn bê tông đã trải qua quá trình mài và đánh bóng giúp hạn chế tối đa việc hình thành bụi do ma sát. Song song đó sàn bê tông cũng dễ bảo trì và vệ sinh. Nhờ đó mà việc sử dụng sàn bê tông mài bóng rất an toàn, tiện dụng và an toàn cho người sử dụng. Nó mang đến những lợi ích đáng kể cho người sử dụng. Bê tông mài bóng có thể tránh được tình trạng phát sinh bụi, tiết kiệm chi phí bảo trì, đồng thời tránh gây bụi cho máy móc, thiết bị cũng như hàng hóa.

Làm bóng bề mặt sàn

Làm mài và đánh bóng bề mặt sàn bê tông có thể là vĩnh cửu. Trải qua quá trình thi công sàn bê tông đã được xử lý với hóa chất chuyên dụng trở nên dày đặc và bóng láng. Càng dùng, càng lau chùi thì mặt sàn càng sáng và đẹp hơn. Hơn thế nữa, sàn nhà còn được cải thiện phản xạ với ánh sáng từ đèn điện và môi trường xung quanh. Đặc tính này giúp tăng ánh sáng từ môi trường xung quanh sẽ giảm chi phí điện năng sử dụng.
Mài sàn, đánh bóng bê tông đẹp - Đậm chất phong cách xây dựng mới

Loại bỏ vết bánh xe

Không dính những dấu vết bánh xe là một trong những ưu điểm nổi bật của sàn bê tông đẹp đã qua đánh bóng. Bởi quá trình xử lý làm cho toàn bộ bề mặt mịn màng, đồng thời có tác dụng ngăn ngừa sự mài mòn, loại bỏ vết bánh xe trên bề mặt sàn.

Những dấu xe nâng là một vấn đề thường thấy ở các kho chứa hàng được xử lý bằng sơn hay những loại màng lớp phủ khác. Nhưng với sàn bê tông mài bóng thì điều này hoàn toàn có thể được khắc phục. Những vết bánh xe này nếu không tránh được hoàn toàn thì cũng giảm sút đáng kể và có thể được vệ sinh một cách dễ dàng.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét