Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Tư vấn đánh bóng sàn bê tông cũ

Tư vấn đánh bóng sàn bê tông cũ mang đến những giải đáp thắc mắc khi sử dụng sàn bê tông cũ đánh bóng, công nghệ sử dụng để đánh bóng sàn bê tông,... Nhờ đó khách hàng có thể đưa ra quyết định lựa chọn loại sàn này hay không.
Tư vấn đánh bóng sàn bê tông cũ

Công nghệ đánh bóng sàn bê tông

Không giống với những cải tiến về các vật liệu làm sàn như gạch hay gỗ, sàn bê tông đánh bóng đem lại cho người sử dụng một sản phẩm có nhiều lợi ích hơn. Đặc biệt nó còn thể hiện được tính sáng của mỗi cá nhân hơn bất cứ loại sàn nào khác. Công nghệ được thực thi bằng việc sử dụng các đĩa mài với độ nhám tăng dần, nhờ đó tạo độ ma sát cho phần bề mặt sàn bê tông.
Qua đó tạo bề mặt bê tông bóng, sáng khác biệt so với phiên bản gốc ban đầu. Hơn hết, những lợi ích không tưởng ẩn sâu bên trong cái vẻ khác lạ đó là bước đột phá vô cùng lớn.

Đánh bóng sàn bê tông liệu có gây trơn trượt

Nhiều người nghĩ rằng sàn bê tông bóng sáng thế này thì sẽ bị trơn trượt, nhưng tư vấn đánh bóng sàn bê tông cũ xin trả lời là không. Qua quá trình tăng cứng, mài và đánh bóng sàn bê tông sẽ được làm cho nhẵn, sáng, bóng đẹp hơn. Nhìn thì có vẻ sẽ rất trơn trượt đây. Nhưng sự thật là không, hơn thế nữa, sàn còn không gây trơn trượt nên rất đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngay cả khi sàn bê tông đánh bóng bị ướt thì vẫn không gây ảnh trơn trượt.
Tư vấn đánh bóng sàn bê tông cũ


Thực hiện tư vấn đánh bóng sàn bê tông cũ tại Đại Đại Dương bạn có thể hoàn toàn an tâm bởi các kỹ thuật viên tại đây đều là những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Quy trình đánh bóng sàn bê tông diễn ra khoa học, an toàn, không mất nhiều thời gian của khách hàng,…Sau quá trình thi công, khách hàng sẽ không phải cảm thấy thất vọng về sự hoàn thiện của sàn bê tông.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét