Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Tất tần tật về đánh bóng và mài sàn bê tông

Đánh bóng và mài sàn bê tông là 1 xu hướng của thời đại phát triển công nghiệp xây dựng hiện nay. Nhưng cũng bởi vì điều đó mà nó còn khá xa lạ với người sử dụng. Nhiều người vẫn chưa biết hết được các công nghệ mài sàn đánh bóng bê tông, bê tông trang trí, bê tông ứng dụng.... Hôm nay, chúng tôi sẽ cho bạn biết tất tần tật về đánh bóng và mài sàn bê tông.
Tất tần tật về đánh bóng và mài sàn bê tông

Ưu điểm của bê tông mài

Sàn bê tông mài và đánh bóng có điểm sáng nổi bật nhất đó là tính bền bỉ rất cao. Sàn bê tông mài, đánh bóng rất bền và rất đàn hồi. Điểm nổi bật này giúp sàn bê tông khó bị phá hỏng hay bị ảnh quá nhiều bởi các tác nhân xấu bên ngoài. Sở hữu sàn nhà bê tông bạn không cần lo lắng bất cứ điều gì về đồ nội thất quá nặng làm ảnh hưởng đến sàn, móng của thú cưng, giày cao gót.
Tuổi thọ vượt thời gian, có thể là mãi mãi nếu như chăm sóc đánh bóng và mài sàn bê tông được giữ đúng cách. Nếu sàn bê tông được chăm sóc cẩn thận thì về cơ bản tuổi thọ của nó là gần như là vô hạn. Tất cả những gì chủ đầu tư cần làm chỉ là vệ sinh sàn thường xuyên cũng như đánh bóng sàn sau 2-3 năm sử dụng để bảo vệ sàn được bóng đẹp như mới.
Sàn bê tông còn mang đến nhiều sự lựa chọn cả về thiết kế, màu sắc và cả trang trí. Hơn hết, nếu bạn lựa chọn sàn bê tông thì đó còn là sự khác biệt được nhiều người thích thú.

Tính năng ưu việt

-     Khách hàng được an tâm tuyệt đối với độ bền của công trình
-     Giải quyết triệt để vấn đề sàn bê tông bị thấm ngược.
Tất tần tật về đánh bóng và mài sàn bê tông

-     Tăng độ cứng cho sàn bê tông bằng cách sử dụng các loại các dung dịch thẩm thấu từ sâu bên trong sàn. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có tác dụng làm bóng còn tăng cường độ cứng bề mặt bê tông.
-     Không bám bụi, tạo môi trường làm việc sạch, an toàn.
-     Chịu được tải trọng cao, chịu lực tốt khi sử dụng.
-     Các công trình hạng mục của đánh bóng bê tông
Đánh bóng và mài sàn bê tông thường được áp dụng vào sàn nhà xưởng khu công nghiệp, tầng hầm để xe, kho đông lạnh, khu đô thị, nhà máy, hạ tầng khu công nghiệp, bệnh viện, đường giao thông đường nội bộ, tầng hầm chung cư, siêu thị, gara oto, showroom,…
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét