Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sàn bê tông mài - lựa chọn tối ưu cho sàn nội thất

Đối với nhiều gia chủ thì lợi thế của sàn bê tông mài chính là sự linh hoạt vô cùng lớn trong thiết kế mà họ cung cấp. Không chỉ có những ưu điểm trên, sàn bê tông còn thể dễ dàng nhuộm bằng rất nhiều màu sắc khác nhau sao cho phù hợp với những thiết kế không gian nhà của mình.

Sàn bê tông kết hợp cùng với các vật liệu đá phiến, ngói, đá cẩm thạch tạo nên một không gian hoàn thiện, độc đáo hơn. Từ đó đa dạng thiết kế sàn bê tông cũng như các trang trí tùy chỉnh cho ngôi nhà của mình. Đặc biệt, khi so sánh với các loại vật liệu khác thì sàn bê tông mang đến một cái nhìn độc đáo và mới lạ hơn.
Sàn bê tông mài - lựa chọn tối ưu cho sàn nội thất

Ngoài các kỹ thuật truyền thống được sử dụng trong xây dựng và trang trí sàn bê tông đánh mài, những tiến bộ trong công nghệ vật liệu xây dựng đã mang lại vẻ ngoài mới mẻ cho sàn bê tông. Kết quả đánh bóng bê tông là một bề mặt sàn nhẵn, mịn màng và hơn hết nó có độ bóng cao.

Các loại sàn bê tông mài không chứa kim loại nên rất an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, người ta có thể tạo nên các màu sắc khác nhau như: xanh, xám, đỏ gạch tôm, vàng,... Các hóa chất nhuộm màu này được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm ví thế bên cạnh việc làm sàn nhà ở, nó còn phù hợp với sàn nhà xưởng sản xuất, trung tâm thương mại. Loại sàn này được sử dụng phổ biến trong các thiết lập không gian hiện đại, cao cấp hơn.

Bê tông cũ có thể được cải thiện như mới nhờ vào các lớp hoàn thiện bề mặt sàn như nhuộm, mài và đánh bóng, phủ trang trí. Điều này cho phép bạn sử dụng sàn bê tông ban đầu thành trở nên bắt mắt hơn nhờ lớp phủ hoặc những trang trí đặc biệt cho sàn bê tông.

Với lớp phủ đặc biệt cho sàn nhà để xe có tác dụng giúp bảo vệ sàn nhà khỏi trơn trượt do mỡ, dầu bẩn hay các dấu vết do lốp xe để lại. Hơn hết nhà xe được phủ lên mình chiếc áo mới sáng đẹp hơn và có kết cấu bền vững theo thời gian.
Sàn bê tông mài - lựa chọn tối ưu cho sàn nội thất


Ngoài những ưu điểm về thẩm mỹ cũng như độ bền màu của nó, tất cả các bề mặt sàn bê tông mài đều dễ dàng bảo trì. Nó có thể chịu đựng một lực tác động lớn cùng với đó là khả năng chống lại vết bẩn và ẩm ướt. Đồng thời loại sàn này cũng không bị mốc, nấm mốc, dị nguyên hoặc bụi bám nhiều.

(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét