Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

LỢI ÍCH VÀ KHÓ KHĂN KHI THI CÔNG SÀN XI MĂNG MÀI ĐÁNH BÓNG


Dù là sàn xi măng mài hay sàn gạch trước khi lựa chọn bất kỳ loại sàn nào bạn cần có một cái nhìn tổng quan về thiết kế và thi công. Xi măng thường và phổ biến nhất là sàn thường được lát bằng gạch hoặc gỗ, nhưng nếu bạn muốn có một loại sàn mới, độc đáo và lạ mắt hơn thì sàn bê tông đánh bóng chính là sự lựa chọn bạn đang tìm kiếm. Sàn xi măng đánh bóng một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, những người thích cái mới, thích thay đổi.
LỢI ÍCH VÀ KHÓ KHĂN KHI THI CÔNG SÀN XI MĂNG MÀI ĐÁNH BÓNG

Lợi ích

Sàn xi măng mài đánh bóng có đặc tính bền bỉ rất cao. Sàn xi măng qua mài, đánh bóng rất bền và rất đàn hồi. Ưu điểm này của sàn xi măng giúp sàn nhà khó bị phá hỏng, bền màu và thẩm mỹ hơn. Đặc biệt khi sử dụng sàn nhà bê tông chủ đầu tư không phải lo lắng về những vấn đề xảy ra với bề mặt sàn như giầy cao gót hay móng của thú cưng, các loại đồ dùng nội thất có thể gây tổn hại đến bề mặt sàn nó. Đơn giản vì điều này gần như là không thể.

Tuổi thọ sàn xi măng là rất cao, nhất là khi người sử dụng biết cách chăm sóc và bảo vệ. Do đó nếu bạn chăm sóc sàn nhà xi măng đánh bóng đúng cách thì chắc chắn rằng tuổi thọ của nó có thể kéo dài đến 30 năm. Điều bạn cần làm là phủ thêm một lớp sáp và đánh bóng sàn nhà sau vài tháng sử dụng để bảo vệ phần bề mặt sàn xi măng luôn bóng đẹp như mới.

Khách hàng đánh bóng sàn xi măng còn được lựa chọn thiết kế, nhiều màu sắc và hiệu ứng kết cấu. Nếu bạn lựa chọn sàn nhà xi măng nhưng bạn lại muốn có gì đó khác biệt tại một thời điểm nào đó, thì những gì bạn phải làm là tạo một mặt sàn mới bên trên.
LỢI ÍCH VÀ KHÓ KHĂN KHI THI CÔNG SÀN XI MĂNG MÀI ĐÁNH BÓNG

Khó khăn

Vào mùa đông sàn xi măng mài thường lạnh vì loại sàn này không có khả năng giữ nhiệt. Đồng thời bề mặt sàn bê tông thường rất cứng nên nếu có xảy ra sự cố va chạm với sàn có thể gây nên những tổn thương không hề nhỏ.
 (Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét