Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Những lưu ý khi làm sàn bê tông mài bóng bạn cần biết

Tìm hiểu làm thế nào đánh bóng sàn bê tông tạo ra một bề mặt sàn bê tông có độ bóng, sáng và độ bền cao hơn. Tuy nhiên với những loại mặt sàn riêng thì chúng ta cũng cần có những lưu ý riêng. Vậy khi làm sàn bê tông mài bóng cần lưu ý những gì?
1. Theo xu hướng hiện nay, sàn bê tông đánh bóng nhanh chóng trở thành giải pháp hiệu quả nhất cho bề mặt sàn bê tông. Không chỉ thế đây còn được xe là một trong những vật liệu cuối cùng để hoàn thiện bề mặt sàn. 
Những lưu ý khi làm sàn bê tông mài bóng bạn cần biết
Nhờ những tiến bộ của công nghệ, kỹ thuật tân tiến gần đây các trang thiết bị và kỹ thuật đánh bóng có bước cải tiến vượt trội. Nhờ đó các nhà thầu đang áp dụng mài bề mặt sàn bê tông cả mới và cũ, đều đạt độ bóng cao mà không gây trơn, trượt.
Đặc biệt, các yếu tố về độ bền và hiệu suất của bề mặt sàn bê tông cao. Vì thế mà không có gì lạ khi các nhà bán lẻ, hay các chủ kho hàng, và thiết bị văn phòng ưu tiên lựa chọn sàn bê tông đánh bóng như là một  giải pháp thay thế cho đá granit, đá cẩm thạch, linoleum, gạch hoặc bê tông tráng thông thường. Không chỉ thế, chủ nhà còn có thể nhuộm màu, tạo các chi tiết khác nhau giúp cho sàn đẹp hơn.
2. Làm sàn bê tông mài bóng là một quá trình thực hiện bao gồm nhiều bước khác nhau. Vì vậy bạn có thể chọn tùy chọn mức độ bóng sáng của sàn bê tông theo mức độ từ thấp để bóng cao để đáp ứng  tốt nhất theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu thẩm mỹ của bạn. Tính linh hoạt này làm cho bê tông mài bóng trở thành một vật liệu sàn lý tưởng cho hàng loạt các ứng dụng công trình khác nhau.
3. Loại sàn bê tông mài bóng là loại sàn mới, vì vậy bạn cần tìm hiểu các bước cơ bản trong quá trình mài và đánh bóng sàn bê tông để phần nào kiểm soát quá trình thi công. Đặc biệt là các loại máy mài sàn bê tông công nghiệp, ưu và nhược điểm, những khác biệt giữa đánh bóng ướt và khô của bê tông đánh bóng để phân biệt và đưa ra lựa chọn thích hợp.
Những lưu ý khi làm sàn bê tông mài bóng bạn cần biết
Cân nhắc so với các vật liệu sàn khác như gỗ, thảm, sứ, gạch, đá tự nhiên, sàn 3D. Chi phí trung bình khi làm sàn bê tông mài bóng và những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá cuối cùng của việc cài đặt sàn bê tông đánh bóng.
Những thông tin trên đây mang đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn bê tông đánh bóng, nhưng để nắm hoàn thiện nhất các lưu ý khi làm sàn bê tông đánh bóng bạn hãy đón xem phần tiếp theo nhé!
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét