Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Bạn biết gì về dịch vụ mài sàn bê tông công nghiệp?

Mài sàn bê tông công nghiệp giúp sàn sáng bóng mà còn tiết kiệm chi phí, tăng độ bền, tính thẩm mỹ cho công trình.
Mài sàn bê tông công nghiệp
Trong thực tế ngành xây dựng Việt Nam hiện nay hệ thống sàn bê tông được sử dụng phổ biến nhất trong ngành công nghiệp. Nó giúp tiết kiệm một phần chi phí không hề nhỏ trong quá trình xây dựng. Do đó dù là ngành công nghiệp lớn hay đơn thuần là các nhà bán lẻ, sàn bê tông đã và đang góp phần hỗ trợ đặc biệt cho nhãn hiệu của họ ở khắp mọi nơi.

Thời gian gần đây thay vì dùng sơn cho sàn bê tông thì người ta lại có xu hướng sử dụng dịch vụ mài sàn bê tông công nghiệp. Trái ngược với quá trình xử lý bề mặt sàn khác, đánh bóng bê tông cần sử dụng các loại máy mài sàn công nghiệp để xử lý bề mặt sàn đồng thời dùng hóa chất đánh bóng sàn bê tông làm cứng nhằm tăng mật độ và đánh bóng dễ dàng hơn. Nhờ đó mặt sàn được bóng sáng, đẹp mà không cần bảo trì thường xuyên.
Một sàn bê tông công nghiệp được đánh bóng chuyên nghiệp sẽ giúp tăng độ bền cũng như vẻ đẹp của bê tông. Tuy nhiên để chuyển đổi từ một sàn bê tông thô ban đầu thành sàn bê tông đạt độ sáng bóng cao, đòi hỏi bê tông phải được mài phải theo nhiều tầng khác nhau của miếng nhựa kim cương. Điều này thực hiện thông qua một máy mài sàn chuyên dụng.
Mài sàn bê tông công nghiệp là một quá trình khá dễ dàng mà vẫn có thể mang đến nhiều vẻ đẹp cho các khu vực yêu thích của bạn như sàn hồ bơi, sân trong nhà máy thậm chí là sàn nhà xưởng, sàn nhà kho, tầng hầm có thêm điểm nhấn riêng cho nó.

Những lưu ý khi đánh bóng sàn bê tông công nghiệp
Bê tông đánh bóng mau chóng được coi là bề mặt sàn bê tông tân tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên khi đánh bóng sàn bê tông người ta cần dùng hóa chất để thấm vào sàn và tăng độ cứng cho sàn. Tuy nhiên, cần có đủ thời gian để hóa chất thấm sâu vào bề mặt sàn thì mới có thể đảm bảo chất lượng công trình.
Chúng tôi là đơn vị cung cấp các dịch vụ mài sàn bê tông công nghiệp, tầng hầm, bãi đậu xe,... uy tín và chất lượng. Dịch vụ mài sàn bê tông công nghiệp của chúng tôi phủ sống khắp cả nước vì thế bạn hãy an tâm chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẵn lòng phục vụ.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0906683598 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét