Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Chuyên mài sàn nhà xưởng giá rẻ

Mài sàn nhà xưởng với những ưu điểm vượt trội, nên ngày này nó đang là lựa chọn ưu tiên số một khi thi công các công trình. Nhất là sàn tầng hầm để xe các khu chung cư, trung tâm thương mại, phân xưởng, nhà kho,…

Ưu điểm của sàn bê tông mài:

Sàn bê tông mài và đánh bóng có độ cứng cực cao, chịu lực, chịu mài mòn tốt hơn. Loại sàn này còn không trơn trượt và có thời gian sử dụng dài hạn, đặc biệt thích hợp với nhà xưởng, chỗ giữ xe, khu thương mại. Nhờ vào quá trình mài sàn nhà xưởng sử dụng các hóa chất tăng cứng phun và thấm sâu vào sàn làm cho sàn bê tông bền vững hơn.
Chi phí thi công đánh bóng sàn bê tông cũng thấp hơn các loại sàn khác, thời gian thi công nhanh. Vì thế, không tạo mùi hôi, hạn chế tối đa các chất thải độc hại có trong quá trình thi công.
Tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa: mài sàn bê tông nhà xưởng là qua trình thực hiện đánh bóng cho đến khi hoàn thiện cả về bền, bóng, không bám bụi. Vì thế rất dễ dàng vệ sinh, chùi rửa cũng như bảo trì bề mặt sàn.
Sau khi sàn bê tông mài đánh bóng khoảng 7 ngày là có thể đưa vào sử dụng, nhưng bạn hãy an tâm, sàn không hề bị bong tróc bởi đã có các loại hóa chất phủ bề mặt thẩm thấu sâu tạo nên khối sàn bê tông vững chãi trên bề mặt.

Sàn bê tông mài bóng có độ bóng, sàng, phản xạ ánh sáng tốt nên tăng khả năng chiếu sáng. Việc đánh bóng sàn bê tông sử dụng các hóa chất kết dính nhưng không gây độc hại nên rất an toàn cho người sử dụng.
Mài sàn nhà xưởng và đánh bóng cùng với bê tông trang trí chính là một giải pháp lý tưởng cho hàng loạt các công trình. Bởi nó không chỉ bền đẹp, tiết kiệm mà còn cải thiện tính thẩm mỹ của công trình xây dựng

(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét