Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Thực tế xu hướng sàn bê tông đánh bóng

Thực tế hiện nay hệ thống sàn bê tông đánh bóng đã trở thành một điểm mạnh trong ngành xây dựng. Nhất là trong xây dựng các nhà xưởng, nhà máy xí nghiệp lớn nh, thậm chí trung tâm thương mại ở khắp mọi nơi.
Nhưng trái ngược với quá trình xử lý bằng các chất hóa học khác, đánh bóng bê tông hiện nay không sử dụng các hóa chất trên bề mặt sàn. Mà nó được dùng để tăng độ cứng của sàn nhà, tuy nhiên cần có đủ thời gian để nó thấm sâu vào bên trong. Đồng thời sử dụng các loại máy mài và đánh bóng sàn bê tông để xử lý.
Thực tế xu hướng sàn bê tông đánh bóng

Quá trình đánh bóng sàn bê tông phải sử dụng các loại đĩa mài kim cương công nghiệp cùng với hóa chất làm cứng nhằm tăng mật độ và nhờ đó đánh bóng dễ dàng hơn. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tin rằng một sàn bê tông đánh bóng chất lượng bao gồm rất nhiều công việc khác nha. Nó không đơn thuần là tạo ra một mặt sàn sáng mịn như chúng ta thường thấy mà đó là sự chăm chút tỉ mỉ của những người thợ thi công.
Sàn bê tông sau khi hoàn thành mài và đánh bóng phải đảm bảo được độ bóng sáng, độ bền của sàn cũng như các yếu thẩm mỹ. Để thay đổi sàn bê tông thô thông thường có được độ sáng bóng cao, sàn bê tông phải trải qua quá trình mài, làm bóng và tăng độ bền cho sàn,.... Việc làm này được thực hiện nhờ vào các loại máy chuyên dụng tân tiến nhất để đạt được kết quả hoàn mỹ.
Thực tế xu hướng sàn bê tông đánh bóng

Đây là một quá trình không phức tạp nhưng cũng không dễ dàng, bởi nó đòi hỏi sự tỉ mỉ để mang đến vẻ sáng đẹp cho các khu vực sàn yêu như khoảng sân nhà và sàn nhà máy, trung tâm mua sắm,... Nhờ có đánh bóng sàn bê tông mà sàn bê tông có những ưu điểm vượt trội hơn. Hơn thế nữa, mang đến những điểm độc đáo, thú vị cho người sử dụng.

Với các yếu tố nổi trội của sàn bê tông đánh bóng như phản xạ, chống trượt, chi phí bảo dưỡng thấp và giá cả hợp lý hơn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm với các quyết định lựa chọn của mình. 
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét