Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Mài đánh bóng sàn bê tông

Trong ngành xây dựng, không loại vật liệu nào được ưu chuộng như bê tông. Bê tông rất bền, rắn chắc tuy nhiên nếu xét về tính thẩm mỹ thì một mặt sàn bê tông thì không mang đến cảm quan thẩm mỹ tốt. Đó là ngày xưa thôi, giờ đây với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, việc sử dụng mài đánh bóng sàn bê tông cho các công trình đem lại nhiều lợi ích đáng để so sánh, đặc biệt là nét thẩm mỹ cho công trình.

Mài đánh bóng sàn bê tông là một lựa chọn thân thiện với môi trường

Sàn bê tông là một lựa chọn thân thiện với môi trường vì về cơ bản thì bê tông được tạo ra từ vật vật liệu có sẵn trong tự nhiên nên không gây độc, hại cho con người hay cho môi trường trong suốt quá trình sử dụng. Việc bạn loại chọn sử dụng các loại sàn khác thực ra là tạo chồng thêm lên lớp sàn bê tông một lớp mới như gỗ, gạch lát, … Việc làm này vô tình làm “Cồng kềnh” thêm cho công trình thi công của bạn.

Sàn nhà bê-tông bền và rất đàn hồi

Ưu điểm bền và đàn hồi khi mài đánh bóng sàn bê tông giúp sàn bê tông khó bị phá hỏng. Với sàn bê tông bạn không cần lo lắng về những vấn đề như giầy cao gót, móng của thú cưng hoặc đồ nội thất làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn bê tông. Bởi vì, điều này gần như là không thể.

Sàn nhà bê-tông đòi hỏi sự bảo trì thấp

Vệ sinh sàn hàng tuần là điều cần thiết tuy nhiên bạn cần tổng vệ sinh hoặc đánh bóng mỗi 6 – 9 tháng bằng một chất làm sạch trung tính. Việc bảo trì sàn bê tông vô cùng đơn giản và dễ dàng này nó giúp bạn bảo vệ bề mặt sàn bê tông tốt hơn rất nhiều.
Nếu bạn chăm sóc sàn nhà bê tông đúng cách thì điều hiển nhiên là tuổi thọ của sàn sẽ kéo dài đến 15-20 năm là chuyện bình thường. Tất cả những gì bạn cần làm là phủ sáp và đánh bóng sàn nhà vài tháng một lần để bảo vệ phần bề mặt luôn bóng đẹp như mới.


Sự phát triển của công nghệ hiện đại tạo ra rất nhiều ứng dụng của sàn bê tông như sàn nhà xưởng, tầng hầm bãi đậu xe,.... Và với công nghệ thi công bê tông, các hóa chất nhuộm màu,… đã làm mài đánh bóng sàn bê tông trở nên phổ biến và có thể được sử dụng cho mọi loại công trình với yêu cầu thẩm mỹ từ cao đến thấp. 
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét