Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Lựa chọn sàn bê tông đánh bóng hay sàn đá Marble

Đá Marble còn được người thi công gọi là đá cẩm thạch, đây là xu hướng xây dựng hot trong giai đoạn 2016-2018. Đá cẩm thạch có cấu tạo được hình thành nhờ vào sự biến chất của đá vôi vì thế thành phần chủ yếu của loại đá này là canxi. Đặc điểm nổi bật của loại đá này là có các vân đá tự nhiên rất sống động và đa dạng. Tuy nhiên loại sàn này có một điểm yếu là dễ thấm nước và dễ vỡ và có độ cứng tương đối bởi những đặc thù của nó. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ xây dựng tối tân nhất, sàn bê tông đánh bóng đang trở thành xu hướng xây dựng ưu việt hơn. Đây là loại vật liệu thay thế cho các vật liệu tự nhiên như đá Marble. Bởi những tiêu chí ảnh hưởng đến quyết định mua hàng như:
Lựa chọn sàn bê tông đánh bóng hay sàn đá Marble

1. Tính thẩm mỹ
Vẻ đẹp tự nhiên của sàn đá Marble được đánh giá cao là điều không ai có thể bàn cãi. Tùy theo nhà sản xuất mà đá Marble sẽ có vân đá với các màu sắc và hình dạng vân không giống nhau. Do đó khi thi công, chủ đầu tư cần cân nhắc về nguồn hàng sử dụng cũng như số lượng hàng để đảm rằng không bị thiếu trong quá trình xây dựng. Bởi nếu không tính toán kỹ lưỡng có thể dẫn đến trường hợp đá bị hư hại khác nhau. Nó gây nên có độ lệch về màu sắc và hoa văn, đồng thời làm giảm tính thẩm mỹ chung của công trình.
Sàn bê tông đánh bóng cho phép sử dụng đa dạng các thiết kế với trang trí hoàn toàn khác nhau. Công nghệ này cho phép mô phỏng viên dựa trên các sàn đá thiên nhiên. Đặc biệt nếu như sàn bê tông mài lộ đá còn mang đến vẻ đẹp khó cưỡng nhờ vào các loại đá tự nhiên dùng khi làm sàn bê tông. Vì vậy, vẻ đẹp của sàn bê tông đánh bóng là không hề thua kém so với các loại sàn khác.
2. Đặc tính chống thấm
Mang những đặc điểm của đá marble là rất dễ thấm nước, khó bảo trì và khó vệ sinh  nên trong quá trình sử dụng đá marble cho nội thất nhà ở, bạn nên lường trước những vấn đề này. Nếu vệ sinh không đúng cách, sàn đá rất dễ bị ố, thấm ngược vào các kẽ vân nên phải thường xuyên lau chùi và vệ sinh mới có thể giữ vẻ đẹp bền bỉ.
Còn với sàn bê tông đánh bóng gần như chống thấm hút nước tuyệt đối. Lại có lớp hóa chất giúp tăng cứng chống chịu với sự mài mòn, cải thiện tình trạng trơn trượt. Đồng thời dễ dàng vệ sinh với bất kỳ loại chất tẩy rửa nào.
3. Độ bền
Mang bản chất của đá tự nhiên, đá marble có cấu trúc không đồng đều nên dễ vỡ hơn. Nếu thi công mà không cẩn thận có thể làm vỡ và mất thẩm mỹ. Hơn hết nó đòi hỏi kĩ thuật thi công cao hơn.
Sàn bê tông sau khi đánh bóng có độ bền cao, chống trầy xước và đặc biệt phản quang, bền màu. Độ bền có thể cải thiện lên đến 20 năm và hơn thế thế nữa. Và khi chọn loại sàn này, bạn không cần phải thay thế lựa chọn hay chỉnh sửa quá nhiều trong quá trình sử dụng.
Lựa chọn sàn bê tông đánh bóng hay sàn đá Marble

Cho đến hiện tại thì không có sản phẩm nào tốt hơn, hay rẻ hơn sàn bê tông đánh bóng thì đây là lựa chọn “phù hợp” nhất. Đến đây thì chúng tôi tin rằng bạn đã có được một sự lựa chọn sàn phù hợp cho riêng mình.
(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét