Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Đánh bóng và mài sàn bê tông - Những điểm bạn cần biết

Hiện nay sàn ốp hay sàn gạch đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Nhưng tính đến hiện tại, xu hướng này đang dần thay đổi, việc sử đánh bóng và mài sànbê tông đang dần được ưu chuộng. trở thành thông dụng nhất hiện nay.

Những điểm nổi bật của đánh bóng và mài sàn bê tông

Sàn nhà bê tông có đặc tính bền bỉ rất cao.
Thân thiện với môi trường
Đánh bóng và mài sàn bê tông - Những điểm bạn cần biết
Bảo trì dễ dàng
Tuổi thọ cao, ít nhất là 30 năm
Có nhiều sự lựa chọn về thiết kế bao gồm nhiều màu sắc và các hiệu ứng trang trí
Dễ vệ sinh bề mặt sàn

Những lưu ý khi đánh bóng và mài sàn bê tông

Đánh bóng và mài sànbê tông được coi là phần sàn tiên tiến nhất hiện nay. Bởi nó được các khoa học phát triển các kỹ thuật tối tân nhất. Cùng với đó là những người thợ có tay nghề được.
Ngày nay các chủ thầu và các chủ công trình đang rất ưu chuộng sàn bê tông đánh bóng. Bởi dù sàn mới hay sàn cũ nhưng với những kỹ thuật riêng đều có thể đánh bóng và phục hồi sàn đến một độ bóng nhất định.
Bề mặt sàn bê tông còn được bảo vệ tốt hơn nhờ vào những hóa chất do các nhà nghiên cứu tìm tòi và phát triển. Nó cung cấp một sàn bê tông chất lượng, mà không gay hại đến sức khỏe con người trong suốt quá trình sử dụng. Yếu tố bền cũng như các hiệu suất của bê tông được nâng cao và cải thiện tốt hơn. Do đó các nhà bán lẻ, chủ nhà xưởng, nhà kho đang lựa chọn. Nó như một biện pháp thay thế cho những loại sàn khác như sàn đá bê tông tráng, sàn granit,....
Đánh bóng và mài sàn bê tông - Những điểm bạn cần biết

Đánh bóng bê tông là 1 quá trình làm việc bao gồm nhiều bước để đạt mức độ ánh - từ thấđể độ bóng cao cũng như đáp ứng bảo dưỡng của bạn và đòi hỏi thẩm mỹ từ cao đến thấp của chủ đầu tư. Tính linh hoạt này của đánh bóng và mài sàn bê tông khiến nó trở thành một vật liệu mặt sàn lý tưởng cho hàng loạt các ứng dụng.

(Nguồn: Đánh Bóng Sàn Bê Tông)

Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Đại Đại Dương
– Địa chỉ văn phòng: 178/69 Nguyễn Oanh, phường 17, Gò Vấp
– Zalo/Viber: 0903.098.549
– Hotline: 0909641235 – 0966660927
– Email: danhbongsanbetong.net@gmail.com
– Website: https://www.danhbongsanbetong.net
– Yêu cầu: BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét